Runner trong nhóm VietRunners nói: Xin chào cả nhà! Cho mình hỏi lúc nào sân Hoa Lư chạy bộ lại?

Xin chào cả nhà!
Cho mình hỏi lúc nào sân Hoa Lư chạy bộ lại?

Từ runner của nhóm chạy bộ Vietrunners & Friends.

xem trên Facebook

Runner trong nhóm VietRunners nói: Các bạn tham khảo nhé! Quay trở lại với chuyên mục Route Tour có lẽ đến giờ phút này…

Các bạn tham khảo nhé!
Quay trở lại với chuyên mục Route Tour có lẽ đến giờ phút này thì chắc chắn vào ngày 28/03 tới đây hơn 4000 Vdv chạy bộ chuyên nghiệp và phong trào sẽ sải những bước chạy mạnh mẽ của mình ở Gia Lai. Đã có rất nhiều anh chị em tò mò xem là Route chạy của giải Tiền Phong Marathon năm nay sẽ như thế nào, năm ngoái ai được chạy ở ngoài đảo Lý Sơn chắc sẽ là 1 trải nghiệm khó quên. Vậy…

More

Từ runner của nhóm chạy bộ Vietrunners & Friends.

xem trên Facebook

Runner trong nhóm VietRunners nói: Tin vui Hôm nay họp báo giải TPM đã chốt là giải vẫn diễn ra bình thường ngày 28/3 cả nhà nhé

Tin vui
Hôm nay họp báo giải TPM đã chốt là giải vẫn diễn ra bình thường ngày 28/3 cả nhà nhé

Từ runner của nhóm chạy bộ Vietrunners & Friends.

xem trên Facebook

Runner trong nhóm VietRunners nói: Vietnam Trail Marathon 2020 đã quay trở lại với ngày chạy mới vào 24/4/2021. Do có công việc vào thá…

Vietnam Trail Marathon 2020 đã quay trở lại với ngày chạy mới vào 24/4/2021. Do có công việc vào tháng 4 nên em ko tham gia được. Em pass lại bib 21km VTM. Anh/chị/em nào quan tâm, inbox em ạ.
https://www.facebook.com/VietnamTrailMarathon/posts/1309380776084070

Từ runner của nhóm chạy bộ Vietrunners & Friends.

xem trên Facebook

Mến chào cả nhà RFF, Sau một thời gian te tua, tơi tả với một số môn thể thao, …

Mến chào cả nhà RFF,

Sau một thời gian te tua, tơi tả với một số môn thể thao, em quyết định quay lại môn chạy của thời thơ ấu. Mục tiêu của em trong năm 2020 là chạy được 10km.

Các bác cho em hỏi là khi chạy đường dài (đường dài của em là cỡ từ 3 – 10km) thì mình nên thở nhịp như nào ạ. Em chạy 2 bước hít vào, 2 bước thở ra, nhưng thỉnh thoảng quên lại 3 bước hít vào 3 bước thở ra, không biết như vậy có ổn không.

Một vấn đề nữa của em là em bị mổ nội soi đầu gối, khi chạy dùng băng đầu gối thì có ảnh hưởng gì đến sự lưu thông của máu không ạ

Xin cám ơn cả nhà, chúc nhà mình Giáng Sinh vui vẻ!

Theo nhóm chạy bộ Run For Fun

***Thông báo về việc bổ sung/ trả lại tiền thừa phí đăng ký Wow Marathon Phú Quố…

***Thông báo về việc bổ sung/ trả lại tiền thừa phí đăng ký Wow Marathon Phú Quốc (WM)!***

  1. Do BTC tính nhầm giá vé máy bay nên combo của các bé 4-12 tuổi có sự chênh lệch, dựa theo đó những anh chị em đã đăng ký combo có trẻ em trong lứa tuổi trên cần nộp bổ sung 354.000 đ/ bé.
  2. Do số lượng đăng ký với nhóm đạt mức ưu đãi 15% từ BTC nên các anh chị em đã đóng phí theo mức giảm 5-10% trước đây sẽ được hoàn lại tiền thừa. VUi lòng inbox số tk lại để adm chuyển trả tiền thừa trong thời gian sớm nhất (phí ck do người nhận chịu nhé).
  3. Các trường hợp cần nộp bổ sung tiền chênh lệch cho combo trẻ 4-12 tuổi cần ck cho Phạm Thị Hồng Thủy sớm để có thể hoàn tất đăng ký với BTC vào 16:00 ngày 23/12/2019 nhé.
  4. Đính kèm là file thể hiện phí đăng ký của từng hạng mục để mọi người tham khảo.

Theo nhóm chạy bộ Run For Fun

Chúc mừng những thành viên đã sớm ghi tên mình và người thân vào những suất đăng…

Chúc mừng những thành viên đã sớm ghi tên mình và người thân vào những suất đăng ký "chim siêu sớm" cùng RFF chinh phục đường đua Wow Marathon tại đảo ngọc Phú Quốc! Một số lượng rất đáng Wow, mọi người hãy vào kiểm tra thông tin mình đăng ký xem có sai sót hay cần điều chỉnh gì thì nhanh chóng ib về cho RFF để kịp thông báo cho BTC nhé.

Những anh chị em nào không siêu sớm thì chúng ta vẫn còn những suất "chim sớm" nhé đừng buồn. Sau khi hoàn tất đăng ký với BTC, RFF sẽ tiếp tục mở đăng ký nhóm cho mức giá Chim sớm và tiếp tục update về việc đăng ký vé mbay và voucher phòng nghỉ tại nơi mọi người đã đăng ký, mọi người theo dõi nhé.

Nào ta cùng quẩy với Wow Marathon tại PQ thôi 🧜‍♀️🏃‍♀️🏃‍♂️🏄‍♀️🏊‍♂️🤽‍♀️

#RFF #RunForFun

#WowMarathonPhuQuoc

#WM2020

Theo nhóm chạy bộ Run For Fun

Quy trình nhận racekit tại Techcombank Marathon*** Để tránh mất thời gi an điền …

Quy trình nhận racekit tại Techcombank Marathon***

Để tránh mất thời gian điền thông tin tại chỗ, mọi người có thể tải file về điền sẵn rồi mang đi nhé. Mình xin nhắc lại là những ai đã đăng ký cùng RFF thì vào quầy nhận race kit dành cho DN và thông báo đăng ký cùng công ty RFF để nhận race kit (cần mang theo CMND/CCCD và Giấy miễn trừ trách nhiệm đã ký). Lưu ý là BTC chỉ sẽ kiểm tra CMND và đối chiếu trên hệ thống nên những ai không nhận được email xác nhận cũng không sao nhé.

Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng RFF và chúc mọi người có một giải đấu thành công!

Theo nhóm chạy bộ Run For Fun

Quy trình nhận racekit giải Techcombank marathon diễn ra ngày 8/12/2019! Đ ối vớ…

Quy trình nhận racekit giải Techcombank marathon diễn ra ngày 8/12/2019!

Đối với các thành viên đăng ký cùng RFF mọi người lưu ý quy trình và thông tin sau để việc nhận racekit được suông sẽ nhé:

– Ngày nhận racekit: 09:00-20:00 ngày 6&7/12/2019
– Địa điểm: Empire city, quận 2
– Khi đến mọi người vào quầy dành cho Corporate Challenge thông báo tên Công ty RFF để nhận
– Các giấy tờ cần: bản chính CMND (hoặc chụp lưu vào đt) để đối chiếu, email xác nhận, giấy miễn trừ trách nhiệm sẽ được gửi vào email cá nhân (theo mình thì nên in ra điền vào trước rồi mang đi để đỡ mất thời gian trong quá trình nhận bib)

Đến thời điểm này nếu thành viên nào chưa nhận được email xác nhận, vui lòng liên hệ số hotline: 1900 561 558 để nhờ BTC hỗ trợ gấp nhé.

Sắp đến ngày race rồi, mọi người nhớ ăn uống tập luyện thật tốt để đạt thành tích tốt nhé!

Theo nhóm chạy bộ Run For Fun